4 ưu điểm vượt trội của Máy tái chế chất thải thực phẩm Ory

Tại sao bạn nên sở hữu ngay máy tái chế chất thải thực phẩm cho gia đình của mình?

Sở hữu một máy tái chế chất thải thực phẩm cho gia đình có nhiều lợi ích quan trọng mà Ory tin rằng bạn không thể bỏ qua: 

1. Góp phần bảo vệ môi trường: Gia đình là tế bào của xã hội. Lượng thực phẩm dư thừa từ mỗi gia đình sau bữa ăn là rất lớn và con số này sẽ trở thành “khổng lồ” khi áp dụng cho rất nhiều hộ gia đình ngoài kia. Khi thực phẩm dư thừa bị đổ vào bãi rác, nó tạo ra khí metan, một khí nhà kính rất mạnh gây ô nhiễm môi trường và phá hủy tầng Ozone Sử dụng máy tái chế chất thải thực phẩm giúp bạn và gia đình chuyển chúng thành phân bón hữu cơ thay vì đổ vào bãi rác.

2. Tiết kiệm tiền bạc: Quản lý tài chính và tiết kiệm chi tiêu là điều quan trọng trong mỗi hộ gia đình. Máy tái chế thực phẩm giúp bạn tận dụng tối đa thức ăn và giảm lượng thải thực phẩm. Điều này có nghĩa là bạn sẽ mua ít thức ăn hơn và không cần phải tiêu tiền vô ích cho việc loại bỏ thải thực phẩm. Tiết kiệm tiền này có thể tích lũy theo thời gian.

3. Tạo phân bón tự nhiên: Máy tái chế chất thải thực phẩm biến chất thải thực phẩm thành phân bón hữu cơ cho vườn hoặc cây trồng của bạn. Phân bón tự nhiên này chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cây trồng phát triển mạnh mẽ và giúp trái cây, rau cải thêm dinh dưỡng.

4. Giảm thải thực phẩm: Máy tái chế giúp bạn giảm lượng thải thực phẩm mà gia đình bạn tạo ra hàng ngày. Điều này không chỉ giảm gánh nặng cho hệ thống quản lý rác thải mà còn giúp tối ưu hóa nguồn tài nguyên như đất, nước,...

5. Đơn giản và thuận tiện: Máy tái chế thực phẩm ngày càng trở nên dễ sử dụng và hiệu quả. Bạn chỉ cần đặt thải thực phẩm vào máy, và nó sẽ tự động xử lý chúng, tạo ra phân bón hữu cơ hoặc dịch vụ khác.

Sở hữu một máy tái chế chất thải thực phẩm là một đầu tư thông minh cho gia đình của bạn, giúp bảo vệ môi trường, tiết kiệm tiền, và cung cấp phân bón tự nhiên cho vườn của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để tham gia vào cuộc chiến bảo vệ hành tinh và cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình  của bạn.

4 ưu điểm vượt trội của máy tái chế chất thải thực phẩm Ory bạn nhất định phải biết: 

Dễ sử dụng và vệ sinh

Với cái tên “máy tái chế”, chắc hẳn bạn cho rằng đó là một cỗ máy với nhiều nút bấm và chức năng phức tạp, đòi hỏi thời gian tìm hiểu rất lâu mới có thể sử dụng? 

Nhưng không, với máy tái chế chất thải thực phẩm Ory, điều duy nhất bạn cần làm là chạm vào nút “Bắt đầu”. Sau đó, máy sẽ tự động thực hiện quá trình xử lý qua các bước sấy nhiệt, nghiền nhỏ, khử khuẩn,... mà bạn không cần cài đặt hay theo dõi bất cứ điều gì. 

Quá trình vệ sinh cũng cực kỳ đơn giản khi bạn chỉ cần cho phần nước vừa phải vào thùng, nhấn nút “Làm sạch”, hệ thống sẽ tự động làm sạch và bạn không cần lau chùi và kỳ cọ thủ công gì cả.

Khử khuẩn tối đa

Với một thiết bị xử lý chất thải, quy trình “khử khuẩn” là vô cùng quan trọng. Máy tái chế Ory được tích hợp đến 3 bước tiêu diệt vi khuẩn tối đa. Đầu tiên, thức ăn dư thừa sẽ được sấy ở nhiệt độ rất cao. Tiếp theo, chất thải được lọc qua lõi lọc bằng than hoạt tính và cuối cùng là bộ lọc Ozone. 

Qua quy trình chặt chẽ này, Thành phẩm phân bón cho ra hoàn toàn được khử mùi, giảm mùi cực hiệu quả và loại bỏ virus, vi khuẩn, tạp chất khác,...

Kích thước nhỏ gọn

Kích thước sản phẩm ắt hẳn là vấn đề khiến không ít khách hàng lo lắng để phù hợp với diện tích và sự bài trí trong ngôi nhà của mình.

Máy tái chế Ory có kích thước cực nhỏ gọn - chỉ xấp xỉ một thùng rác 10L thông thường đảm bảo tiết kiệm diện tích tuyệt đối. 

Ngoài ra, với thiết kế thẩm mỹ, gam màu chủ đạo là trắng giúp bạn dễ dàng bài trí, đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong tổ ấm của mình.

Chống ồn hiệu quả 

Sau một ngày làm việc và học tập đầy vất vả, Ory hiểu rằng điều bạn cần nhất là sự yên tĩnh của không gian để dễ dàng nghỉ ngơi và thư thái. Đừng lo lắng, với công nghệ hiện đại, máy tái chế Ory có độ chống ồn hiệu quả dưới 50dB - tiếng rất nhỏ và gần như yên tĩnh.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Ory chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình của bạn. Ory sẵn sàng đồng hành cùng mọi gia đình trong hành trình giảm thiểu chất thải thực phẩm, tái chế và duy trì thói quen sống bền vững. Hãy tin dùng và chọn Ory bạn nhé!
Đăng nhập để viết bình luận